Lắp đặt tủ nhựa Đài Loan theo yêu cầu của khách hàng


Tủ Giày Nhựa – Xu Hướng Tủ Giày Năm 2019 – 2020

Tủ giày là một món đồ nội thất không thể thiếu trong những hộ gia đình hiện đại ngày nay nhưng có vẻ nó lại dành được ít sự quan tâm của gia chủ. Xu hường tủ giày đẹp không chỉ đơn thuần là nơi chứa đựng giày dép mà còn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt, là lời chào với khách viếng thăm, thể hiện tính thẩm mỹ ngăn nắp của gia chủ. Chính vì vậy một chiếc tủ giày đáp ứng về thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng và có một mức giá hợp lý chính là xu hướng tủ giày 2020. Và tủ giày nhựa Đài Loan SHplastic đã đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu này.

# Xem ngay: Những điều bạn cần biết khi chọn lựa tủ giày nhựa Đài Loan

Tủ giày nhựa Đài Loan 10 ngăn 2 cánh lùa / SHPlastic TG22

Tủ giày nhựa Đài Loan 10 ngăn 2 cánh lùa – Xu hướng tủ giầy 2019-2020

Hiện tại, có rất nhiều chất liệu được sử dụng làm tủ giày như: tủ giày bằng nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Trong số đó tủ giày bằng gỗ có nhiều mức giá nhất, từ cao đến thấp đều có cả và tất nhiên chất lượng cũng thượng vàng hạ cám. Còn tủ giầy bằng nhựa thì có giá bán ổn định với những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Dưới đây là một vài so sánh của SHplastic về các loại tủ giày:

# Xem ngay: 5 Mẫu Tủ Giày Nhựa Bán Chạy Nhất Dịp Cuối Năm

Mẫu tủ giày nhựa 4 cánh 8 ngăn kệ đa năng / SHplastic TG20

Mẫu tủ giày nhựa 4 cánh 8 ngăn kệ đa năng / SHplastic TG14

✓ Tủ giày dép nhựa: Chất liệu nhựa được sử dụng phổ biến là nhựa Đài Loan ABS (chất liệu nhựa này còn làm giường nhựa, tủ quần áo nhựa, tủ bếp nhựa,…). Tủ giày làm bằng nhựa Đài Loan có ưu điểm là nhẹ, dễ di chuyển, nhiều màu sắc đẹp. Chất liệu nhựa Đài Loan đã được thực tế chứng minh rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới của Việt Nam, qua thời gian không bị mối mọt, cong vênh, độ bền trên 10 năm và rất an toàn với trẻ em và trẻ nhỏ.

Tấm nhựa Đài Loan Chinhue được kiểm định chất lượng bởi Quatest và SGS

✓ Tủ giày bằng gỗ tự nhiên: Đẹp, chắc chắn nhưng nhiều mức giá cho loại tủ này bởi chất gỗ làm tủ, nếu chất tốt sẽ rất đắt tiền, chất gỗ không tốt giá bán rẻ và nhanh chóng hỏng hóc.

✓ Tủ giày bằng gỗ công nghiệp: Có giá bán rất rẻ nhưng độ bền không cao, di chuyển nhiều sẽ làm tủ ọp ẹp, chóng hỏng, dễ bị cong vênh bong tróc.

<><><><><><>

Với những ưu điểm về chất liệu, tiện lợi và an toàn trong việc sử dụng, tủ giày nhựa Đài Loan chính là xu hướng tủ giày của năm 2019 – 2020. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm những sản phẩm trên vui lòng ghé thăm cửa hàng trực tiếp hoặc liên hệ đặt hàng nếu quý khách mong muốn thiết kế theo yêu cầu. Quan trọng hơn bạn có thể tham khảo và đặt mua ngay hơn 20 mẫu tủ giày nhựa có sẵn của chúng tôi tại: https://tunhua.vn/tu-nhua-dai-loan/tu-giay







    Nhập MÃ XÁC NHẬN màu đỏ: captcha vào ô phía dưới

    Tủ giàyKiến thức sản phẩm